Hướng dẫn mua hàng

Hướng dẫn mua hàng
VIMHP ,JSC
Hướng dẫn mua hàng trực tuyến

PHẦN 1: HƯỚNG DẪN MUA HÀNG TRỰC TUYẾN

Bước 1: Duyệt và chọn sản phẩm

Bước 2: Chọn mua sản phẩm mong muốn và bấm vào thêm vào giỏ

Bước 3: Bấm vào mua ngay 

Bước 4: Bấm cập nhật giỏ hàng, bấm đặt hàng

  • Điền thông tin cá nhân
  • Chọn phương thức thanh toán

Bước 5: Tổng kiểm tra và xác nhận đơn hàng lần cuối

VIMHP., JSC sẽ kiểm duyệt đơn hàng và gọi lại quý khách hàng. 

PHẦN 2: PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN

Quý khách có thể thanh toán tiền hàng bằng một trong các hình thức:

1. Thanh toán tiền hàng tại văn phòng công ty

Khách hàng đến văn phòng : Số 907 Ngô Gia Tự, Phường Đức Giang, Quận Long Biên, TP Hà Nội để  thanh toán tiền hàng và nhận hàng.

2. Giao hàng thu tiền trong nội thành Hà Nội
Giao hàng nội thành: 50,000 đ / đơn:

Giao hàng ngoại thành: 80,000đ / đơn

3. Thanh toán chuyển khoản qua Ngân Hàng / Chuyển khoản ATM
* Chuyển khoản qua ATM theo thông tin bên dưới :
1- Chủ tài khoản : Vũ Văn Luyện
Số tài khoản : 1511 0000 331719
Tại ngân hàng : BIDV, CN Thành Đô

* Chuyển khoản ngân hàng
1- Chủ tài khoản: Công ty Cổ phần Công nghiệp Minh Hà Phát Việt Nam.
Số tài khoản: 1511 0000 324524
Tại ngân hàng : BIDV, CN Thành Đô

2 - Chủ tài khoản: Công ty Cổ phần Công nghiệp Minh Hà Phát Việt Nam.
Số tài khoản: 125 724 159
Tại ngân hàng : VPBank chi nhánh Hà Nội, PGD Định Công.
(Khách hàng có thể liên hệ trược tiếp số Hotline :0912698577 để biết thông tin chi tiết)
 

PHẦN 3: PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN

1. Khách nhận hàng tại văn phòng công ty: Số 907 Ngô Gia Tự, Phường Đức Giang, Quận Long Biên, TP Hà Nội thanh toán tiền và nhận hàng

2. Giao hàng thu tiền trong nội thành TP. Hà Nội

3. Chuyển phát nhanh trong nước (2-4 ngày)

PHẦN 4: BẢO HÀNH SẢN PHẨM
1. Điều kiện được bảo hành: mọi hàng hóa được bảo hành phải thỏa mãn những điều kiện sau :
* Có phiếu bảo hàng hoặc có tem bảo hành.
* Sản phẩm trong thời gian còn bảo hành ( xem thời gian bảo hành trên từng sản phẩm cụ thể ).
* Tem trên sản phẩm còn đọc được ngày, tháng, năm và thời gian bảo hành.
* Tem bảo hàng không được rách nát, chắp vá.
* Lỗi của sản phẩm là lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.
2. Điều kiện sản phẩm không được bảo hành
* Tem không đọc được ngày tháng năm và thời gian bảo hàng.
* Tem bảo hàng bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hàng dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi.
* Sản phẩm đã hết thời gian bảo hành.
* Lỗi do người sử dụng.
* Sản phẩm hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ước, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hỏa hoạn, sử dụng sai điện áp quy định, cháy nổ hoặc con người làm hỏng.
* Tự ý tháo, gỡ, sửa chửa bởi cá nhân.

Thống kê
  • Đang truy cập9
  • Hôm nay1,365
  • Tháng hiện tại40,951
  • Tổng lượt truy cập4,750,129
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây